6 bài tập giúp đốt mỡ bụng

6 bài tập giúp đốt mỡ bụng

0
19
Bạn hãy thực hiện một số bài tập đơn giản ngay khi thức dậy hoặc chuẩn bị đi ngủ để sở hữu vòng 2 thon gọn.
bai_tap_tren_giuong_1

 

Hít đất (plank): Chống hai khuỷu tay vuông góc với vai, nhón hai mũi chân, nâng cao cơ thể. Chú ý giữ lưng, hông và cổ tạo thành đường thẳng. Giữ tư thế khoảng 20-40 giây.

Hít đất nâng chân: Giữ thăng bằng ở tư thế hít đất rồi nâng chân phải lên khoảng vài giây. Sau đó, hạ chân phải xuống và đổi bên. Thực hiện luân phiên cho đến khi bạn cảm thấy mỏi.

bai_tap_tren_giuong_2

 

Nằm ngửa nâng mông: Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, sau đó từ từ nâng mông lên cao sao cho mông, vai và đầu gối tạo thành đường thẳng. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây. Để tăng hiệu quả, bạn có thể giơ một chân lên cao, sau đó đổi bên.

bai_tap_tren_giuong_3

 

Nằm nghiêng nhấc chân: Nằm nghiêng, nâng một chân lên rồi từ từ đưa nó về vị trí ban đầu. Lặp lại 10 lần rồi đổi bên. Điều quan trọng là bạn phải giữ 2 chân luôn thẳng.

bai_tap_tren_giuong_4

 

Gập bụng đạp xe: Nằm thẳng, cho 2 tay ra sau đầu, sau đó ép đầu gối về phía trước ngực, chạm vào khuỷu tay đối diện. Giữ thẳng chân còn lại. Để nguyên tư thế trong vài giây rồi đổi bên. Tiếp tục luân phiên cho đến khi bạn thấy mệt.

bai_tap_tren_giuong_5

 

Tư thế siêu nhân: Nằm sấp và giơ thẳng 2 tay ra trước mặt. Bạn cần cố gắng căng cánh tay ra xa nhất có thể và giữ khuỷu tay thẳng. Nâng chân và cánh tay lên khỏi mặt đất, giữ nguyên tư thế khoảng vài giây rồi trở lại vị trí ban đầu.

bai_tap_tren_giuong_6

 


Nguồn: zingnews.vn

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY