Sự kết hợp màu cam và bạc hà thú vị trong căn hộ 2 phòng ngủ

Trong căn hộ 2 phòng ngủ rộng 68m2, kiến trúc sư khéo léo kết hợp tông màu cam đất với sắc xanh bạc hà dịu mát tạo điểm nhấn tinh tế. Cặp đôi màu sắc táo bạo này còn giúp phân vùng chức năng hiệu quả.

can ho 2 ngu 1 9043
Gối tựa màu cam đất tạo điểm nhấn ấm áp cho ghế sofa màu trắng. Tương tự, bộ ghế ăn bọc đệm màu cam giúp phân vùng rõ ràng cho khu vực ăn uống trong không gian mở.
can ho 2 ngu 2 8288
Tủ bếp liền tường màu xanh bạc hà tươi mát phân tách bếp và khu vực ăn uống. Trong khi đó, tủ sách mở hai bên cung cấp không gian lưu trữ thoải mái.
can ho 2 ngu 3 9183
Đèn chiếu sáng mặt dây chuyền kiểu lồng chim tạo sự bổ sung vui nhộn phía trên bàn ăn nhỏ và đồng điệu với hình dáng của bàn ăn.
can ho 2 ngu 4 5e71
Khung ghế ăn, khung cửa kính và đèn thả tông màu đen tuyền nổi bật trên phông nền màu trắng sáng chủ đạo trong căn hộ 2 phòng ngủ.
can ho 2 ngu 5 6bc5
Đèn mặt dây chuyền kiểu lồng chim, tranh treo tường chủ đề thực vật và một loạt cây trồng trong nhà tạo nên sự kết nối yên bình với thiên nhiên.
can ho 2 ngu 6 a7e4
Bước vào phòng ngủ chính, chúng ta đi qua tủ quần áo không cửa ngăn có thể bắt sáng nhẹ nhàng qua cửa kính trượt. Giường đặt ở vị trí trung tâm, hai bên bàn tròn mềm mại.
can ho 2 ngu 7 688d
Phòng trẻ em hiện đại sử dụng bảng màu trung tính thanh lịch, mát mắt. Sơn tường màu xanh lá tương phản với sắc đen của mảng tường phía dưới – một sự kết hợp táo bạo, độc đáo.
can ho 2 ngu 8 d94a
Phòng tắm đủ đầy tiện nghi với gạch ốp màu xanh – trắng hài hòa. Gương lớn hút sáng hiệu quả, đồng thời mang lại cảm giác rộng thoáng hơn cho căn phòng.
can ho 2 ngu 10 56fb
Phối cảnh mặt bằng thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ phong cách hiện đại

Lam Giang (Home-designing)

>> Rộn ràng sắc màu tươi vui trong căn hộ 3 phòng ngủ, 85m2

>> Căn hộ 70m2 đẹp giản đơn, ấm áp

Link bài viết gốc
http://thanhnienviet.vn/2022/01/10/su-ket-hop-mau-cam-va-bac-ha-thu-vi-trong-can-ho-2-phong-ngu

ThanhnienViet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *