Tập Cardio tại nhà mỗi sáng giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh...

Tập Cardio tại nhà mỗi sáng giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn chạy bộ

0
17
Cardio là những bài tập nhanh, mạnh, vận động nhiều nên chỉ cần bạn tập 3 bài: burbee, kickboxing, knee smashes tại nhà mỗi sáng là có thể lấy lại vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng.

Tập thể dục là hoạt động giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh, giảm mỡ thừa. Tuy nhiên, nhiều người không có thời gian để tập những môn vận động ngoài trời hoặc trong phòng gym. 

Vậy nên có một kiểu tập vô cùng nhanh và tiện lợi, có thể tập ngay tại nhà mà vẫn mang lại hiệu quả cao đó là tập cardio. Các chuyên gia sức khoẻ cho rằng bạn chỉ cần chăm chỉ tập cardio là có thể nhìn thấy cơ thể thay đổi từng ngày.

tap-3-bai-tap-cardio-tai-nha-dot-chay-mo-thua-nhanh-hon-chay-bo-d45285

 

1. Bài tập Burbee

Để tập bài này, đầu tiên bạn hãy tạo tư thế như khi chống đẩy bình thường.

Thực hiện chống đẩy 5 lần rồi trở về tư thế ngồi xổm.

Sau đó đứng dậy, giơ hai tay lên cao. Cứ như thế thực hiện 20 lần.

Chỉ tốn 10 phút nhưng nó sẽ mang lại hiệu quả cực kì cao. Bởi trong 10 phút đó, cơ thể sẽ đốt cháy được 100 calo và còn tác động đến hầu hết cơ thể từ cơ ngực, cơ bụng, cơ mông, cơ đùi, sẽ giúp cải thiện sức bền một cách hiệu quả.

tap-3-bai-tap-cardio-tai-nha-dot-chay-mo-thua-nhanh-hon-chay-bo-6d1277

 

2. Bài tập Kickboxing

Với bài tập thứ hai này, bạn tạo một dáng đứng ban đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay nắm chặt và đưa lên ngang mặt.

Tiếp theo thực hiện động tác với tư thế chân phải bước sang phải, hạ thấp chân trái xuống, tay phải gập ngang, tay trái  gập dọc.

Sau đó tung nắm đấm từ tay phải bằng tay phải để tay phải duỗi thẳng ra, còn tay trái đưa lên mặt để bảo vệ khuôn hàm.

Cứ thực hiện động tác này trong 1 phút rồi lại đổi bên. Với mỗi bên thực hiện 2 lần và 3 hiệp là hoàn thành. Theo ước tính tập động tác này trong 60 phút sẽ đốt cháy được 350 – 450 calo, hỗ trợ giảm cân cực kì hiệu quả, tăng cường cơ bắp và giúp tim khỏe mạnh.

tap-3-bai-tap-cardio-tai-nha-dot-chay-mo-thua-nhanh-hon-chay-bo-426b14

 

3. Bài tập Knee smashes

Bài tập thứ 3, bắt đầu bằng tư thế người đứng thẳng, đưa hai tay duỗi thẳng lên cao.

Thực hiện động tác bằng cách nâng chân trái lên để đầu gối gần đến ngực, đồng thời gập hai cánh tay ở chỗ khuỷu tay kéo xuống gần đến chân.

Rồi lại trở về tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện với chân còn lại.

Bài tập này rèn luyện sức mạnh cơ bắp và giúp trái tim khỏe mạnh hơn. 

tap-3-bai-tap-cardio-tai-nha-dot-chay-mo-thua-nhanh-hon-chay-bo-b119b5

 

Với ba bài tập đơn giản và tiện lợi, có thể tập ở nhà trên đây giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đạt hiệu quả ngang với những hoạt động thể chất khác. Thế nên chỉ cần dậy sớm một chút, không chỉ giúp bạn duy trì vóc dáng gọn gàng mà còn tăng cường sức khỏe.


Nguồn: bestie.vn

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY